Idhazhin Ooram - [இதழின் ஓரம்]

Movie: 3

Music: Anirudh

Direction: Aishwarya Dhanush

Lyrics: Aishwarya Dhanush

Singers: Ajesh Ashok & Anirudh


இதழின் ஒரு ஓரம்
சிறிதாய் அன்பே
நிஜமாய் இது போதும்
சிரிப்பாய் அன்பே

என் நாடியை சிலிர்க்க வைத்தாய்
என் இரவெல்லாம் வெளிச்சம் தந்தாய்
என் ஆண் கர்வம் மறந்தின்று
உன் முன்னே பணிய வைத்தாய்

சொல்லு நீ ஐ லவ் யூ
நீதான் என் குறிஞ்சிப் பூ
என் காதல் என்றும் ட்ரு
வில் மேக் சர் யூ நெவெர்
பீல் கோ

ஓ எல்லாம் மறந்து
உன் பின்னால் வருவேன்
நீ சம்மதித்தால் நான்
நிலவையும் தருவேன்
உன் நிழல் தரை படும் தூரம் நடந்தேன்
அந்த நொடியை தான்
கவிதையாய் வரைந்தேன்

ஓ பெண்ணே
என் கண்ணே
செந்தேனே வா முன்னே
என் உயிருக்குள் பெயரை வைத்தாய்
என் நாடியை சிலிர்க்க வைத்தாய்
என் இரவெல்லாம் வெளிச்சம் தந்தாய்
என் ஆண் கர்வம் மறந்தின்று
உன் முன்னே பணிய வைத்தாய்


ஓ பெண்ணே
என் கண்ணே
செந்தேனே வா முன்னே
என் உயிருக்குள் பெயரை வைத்தாய்

ஓ பெண்ணே
என் கண்ணே
செந்தேனே வா முன்னே
என் உயிருக்குள் பெயரை வைத்தாய்

சொல்லு நீ ஐ லவ் யூ
நீதான் என் குறிஞ்சிப் பூ
என் காதல் என்றும் ட்ரு
வில் மேக் சர் யூ நெவெர்
பீல் கோ

சொல்லு நீ ஐ லவ் யூ
(ஓ பெண்ணே)
நீதான் என் குறிஞ்சிப் பூ
(ஓ பெண்ணே)
என் காதல் என்றும் ட்ரு
வில் மேக் சர் யூ
நெவெர் பீல் கோ
(ஓ பெண்ணே)

Idhazhin Ooram song lyrics in Tamil

Powered by Blogger.