Othai Sollala - [ஒத்த சொல்லால]

October 05, 2021

Movie: Aadukalam

Music: GV Prakash

Direction: Vetrimaaran

Lyrics: Yegathasi

Singers: Velmurugan


ஹே ஒத்த சொல்லால
என் உசிா் எடுத்து வச்சிகிட்டா
ரெட்ட கண்ணால 
என்ன தின்னாடா
பச்ச தண்ணி போல் 
அட சொம்புக்குள்ள ஊத்திவச்சி 
நித்தம் குடிச்சு 
என்னக் கொன்னாடா

ஏ பொட்ட காட்டுல
ஆலங்கட்டி மழை பெஞ்சு
ஆறொன்னு ஓடுறத பாரு

அட பட்டாம் பூச்சி தான்
என் சட்டையில ஒட்டிகிச்சு
பட்டாசு போல நா வெடிச்சேன்
முட்டக் கண்ணால என் மூச்செடுத்து
போனவ தான் தொட்ட பின்னால
ஏதோ ஆனேன்டா

என் பவுடா் டப்பா
தீா்ந்து போனது 
அந்த கண்ணாடியும் 
கடுப்பு ஆனது
நான் குப்புறத்தான் படுத்து கெடந்தேன்
என்ன குதிர மேல ஏத்தி விட்டாயே

ஒன்னும் சொல்லாம
உசுர தொட்டாயே 
மனச இனிக்க வெச்ச 
சீனி மிட்டாயே

ஹே ஒத்த சொல்லால
என் உசிா் எடுத்து வச்சிகிட்டா
ரெட்ட கண்ணால 
என்ன தின்னாடா
பச்ச தண்ணி போல் 
அட சொம்புக்குள்ள ஊத்திவச்சி 
நித்தம் குடிச்சு 
என்னக் கொன்னாடா

ஏ கட்ட வண்டி கட்டி வந்து தான் 
அவ கண்ணழக பாா்த்து போங்கடா 
அட கட்டு சோறு கட்டி வந்து தான் 
அவ கழுத்தழக பாத்து போங்கடா

பொண்ணு கருப்பட்டி
கண்ணு தீப்பெட்டி 
மென்னு தின்னாலே ஒரு வாட்டி...

ஹே ஒத்த சொல்லால
என் உசிா் எடுத்து வச்சிகிட்டா
ரெட்ட கண்ணால 
என்ன தின்னாடா
பச்ச தண்ணி போல் 
அட சொம்புக்குள்ள
ஊத்திவச்சி நித்தம் குடிச்சு 
என்னக் கொன்னாடா

ஏ பொட்ட காட்டுல
ஆலங்கட்டி மழை பெஞ்சு
ஆறொன்னு ஓடுறத பாரு

அட பட்டாம் பூச்சி தான்
என் சட்டையில ஒட்டிகிச்சு
பட்டாசு போல 
நா வெடிச்சேன்
முட்டக் கண்ணால என் மூச்செடுத்து
போனவ தான் 
தொட்ட பின்னால
ஏதோ ஆனேன்டா..!!!

Otha Sollala Song Lyrics in Tamil


Powered by Blogger.