Poo Nee Poo - [போ நீ போ]

October 06, 2021

Movie: 3

Music: Anirudh

Direction: Aishwarya Dhanush

Lyrics: Dhanush

Singers: Mohit Chauhan & Anirudh


போ நீ போ
போ நீ போ
தனியாக தவிக்கின்றேன்
துணை வேண்டாம் அன்பே போ
பிணமாக நடக்கின்றேன்
உயிா் வேண்டாம் தூரம் போ

நீ தொட்ட இடமெல்லாம் எாிகிறது
அன்பே போ
நான் போகும் நிமிடங்கள் உனதாகும் அன்பே போ
இது வேண்டாம்
அன்பே போ
நிஜம் தேடும்
பெண்ணே போ
உயிரோடு விளையாட விதி செய்தாய் அன்பே போ

தனியாக தவிக்கின்றேன்
துணை வேண்டாம் அன்பே போ
பிணமாக நடக்கின்றேன்
உயிா் வேண்டாம் தூரம் போ

உன்னாலே உயிா் வாழ்கிறேன்
உனக்காக பெண்ணே
உயிா் காதல் நீ காட்டினாய்
மறவேனே பெண்ணே

இதுவரை உன்னுடன்
வாழ்ந்த என் நாட்கள்
மறுமுறை வாழ்ந்திட வழி இல்லையா
இருளிளே தேடிய தேடல்கள் எல்லாம்
விடியலை காணவும் விதி இல்லையா

போடி போ
போடி போ
என் காதல் புாியலையா
உன் நஷ்டம் அன்பே போ
என் கனவு கலைந்தாலும்
நீ இருந்தாய் அன்பே போ

நீ தொட்ட இடமெல்லாம் எாிகிறது
அன்பே போ
நான் போகும் நிமிடங்கள் உனதாகும் அன்பே போ
இது வேண்டாம் அன்பே போ
நிஜம் தேடும் பெண்ணே போ
உயிரோடு விளையாட விதி செய்தாய் அன்பே போ

தனியாக தவிக்கின்றேன்
துணை வேண்டாம் அன்பே போ
பிணமாக நடக்கின்றேன்
உயிா் வேண்டாம் தூரம் போ...!!!

Poo Nee Poo lyrics in Tamil


Powered by Blogger.