Bodhai Kaname - [போதை கணமே]

August 06, 2021

 Movie: Oh Manapenne

Music: Vishal Chandrashekhar

Direction: Kaarthikk Sundar

Lyrics: Vivek

Singers: Anirudh, Shashaa Tirupati


பெண்: அதோ.. பொன் பிறையா? உடைந்திடும் நுரையா?

ஆண்: இதோ.. என் நொடியின் வழிப்பறியா?

பெண்: நாளும் கரையோடும் அலையோடும்
உறவாடும் கிளிஞ்சல் போல் என் நெஞ்சம் நிலையின்றியா?

ஆண்: அங்கே தொலை தூரத்தில் சாரல் மழை கண்டேன்.
நான் பக்கம் வரும்போது சிறை கம்பியா?

பெண்: தவறென பார்த்த கண் இன்று கலை செய்யுதே.
ஆண்: தரிசென பார்த்த மேகங்கள் கடல் பெய்யுதே..

குழு: கண்கள் காரணம் தேடுதே.
உன்னை வந்து சேருதே..

குழு: போதை கணமே கணமே போகாதிரு நீ.
போதை கணமே கணமே போதாதிரு நீ.

குழு: போதை கணமே கணமே வாழ்வாய் இரு நீ.
போதை கணமே சிறகாகிடு நீ..

குழு: நிஜமே நிஜமே நீங்காதிரு நீ.
தேனின் தினமே தினமே தேங்காதிரு நீ..
நாளை இனிமேல் அனலாய் மேலே விழுந்தால்
போதை கணமே குடையாயிரு நீ..

குழு: தொடாத பாதையோ?
கை வீசும் ஆசையோ?

ஆண்: நிறைவது என் ஓடையோ?
நிகழ்வது யாரின் கதையோ?
எனகென நீண்ட கிளையில்
குயில் சேருதோ?

பெண்: மரகத பொன் வேலையோ?
மனதினில் யாழின் மழையோ?
இதமாய் என் காலையோ?

ஆண்: கனாவின் ஓராமாக.. இடாதா கோலமாக..
பெண் : மறைத்து வைத்த ஆசை கை காட்டுதே.

ஆண்: நெஞ்சோடு ஆழமாக.. சொல்லாமல் நீளமாக..
பெண் : சுவைத்திருந்த மௌனம் பொய் ஆகுதே..

ஆண்: இருவரி சேர்ந்து காற்றோடு குரலாகுதே.
பெண் : இருபதைத்தாண்டி எதுவோ என் விரலாகுதே..

குழு: என்னத் தோராணம் ஏறுதே
சேரும் பாலம் போலவே..

குழு: போதை கணமே கணமே போகாதிரு நீ.
போதை கணமே கணமே போதாதிரு நீ.
போதை கணமே கணமே வாழ்வாய் இரு நீ.
போதை கணமே சிறகாகிடு நீ..

குழு : நிஜமே நிஜமே நீங்காதிரு நீ.
தேனின் தினமே தினமே தேங்காதிரு நீ..
நாளை இனிமேல் அனலாய் மேலே விழுந்தால்
போதை கணமே குடையாய் இரு நீ..

குழு: தொடாத பாதையோ?
கை வீசும் ஆசையோ???

Bodhai Kaname Song Lyrics in Tamil


Powered by Blogger.