Rathamaarey Rathamaarey - [ரத்தமாரே ரத்தமாரே]

August 07, 2023

Movie: Jailer

Music: Anirudh

Direction: Nelson

Lyrics: Vignesh Shivan

Singer: Vishal Mishra


ரத்தமாரே ரத்தமாரே
ரத்தமாரே மோத்தமாரே
ரத்தமாரே மோத்தமாரே 
என் ரத்தமாரே

பெத்ததாரே உன்ன பெத்ததாரே
கத்திக்கூரே என் மக்கமாரே
மோத்தமாரே மோத்தமாரே
என் ரத்தமாரே

என் முகம் கொண்ட என் உயிரே
என் பெயர் காக்க பிறந்தவனே
என் குணம் கொண்ட என் உலகே
எவனயும் தாண்டி சிறந்தவனே

எனக்கு பின் என்னை தொடர்பவன் நீ
நான் நம்ப தயங்க நல்லவன் நீ

புதல்வா புதல்வா வா
புதல்வா புதல்வா வா
புகழ் பூக்கள் தூவிடா
புவி எங்கும் வாழடா

மகனே மகனே வா
மகனே மகனே வா
உன்னைப் பார்க்கும் போதெல்லாம்
முகம் பூக்குதேனடா

ரத்தமாரே ரத்தமாரே
ரத்தமாரே மோத்தமாரே
ரத்தமாரே மோத்தமாரே
என் ரத்தமாரே

பெத்ததாரே உன்ன பெத்ததாரே
கத்திக்கூரே என் மக்கமாரே
மோத்தமாரே மோத்தமாரே
என் ரத்தமாரே

தலை முறை தாண்டி நிற்கும்
தந்தை மகன் கூட்டானி
வெற்றி கதைகள் ஊரில் நித்தம் கேட்கிறேன்
சிங்கம் பெற்ற பிள்ளை என்று
ஊரே சொல்லும் ஓசையோடு 
ஒய்யாரமாக ஒய்வேடுக்கின்றேன்

அன்பை மட்டும் அள்ளி வீசும் 
வீடு அமைவது அழகே
அதிசயம் அற்புதம் அதுவே

அமைத்த புதல்வா புதல்வா வா
புதல்வா புதல்வா வா
புகழ் பூக்கள் தூவிடா
புவி எங்கும் வாழடா

மகனே மகனே வா
மகனே மகனே வா
உன்னைப் பார்க்கும் போதெல்லாம்
முகம் பூக்குதேனடா

ரத்தமாரே ரத்தமாரே
ரத்தமாரே என் மோத்தமாரே
ரத்தமாரே மோத்தமாரே
என் ரத்தமாரே

பெத்ததாரே உன்ன பெத்ததாரே
கத்திக்கூரே என் மக்கமாரே
மோத்தமாரே மோத்தமாரே
என் ரத்தமாரே..!!

Rathamaarey Rathamaarey


Powered by Blogger.